Thương Hiệu: KUKU
Mã Sản Phẩm: 201296048153
Trạng Thái: Còn hàng
308,000Đ
Giá thị trường: 395,000Đ - Tiết kiệm: 87,000Đ (-22% )

Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill 

Nuôi con bằng sữa mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng, là sợi dây gắn kết tình cảm mẹ con. Chăm sóc vùng ngực trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ cũng vô cùng quan trọng. Lúc này mẹ cần chọn lựa những chiếc áo ngực đặc biệt hơn loại thông thường để sao cho thật thoải mái, vừa vặn và tiện dụng, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé. Với thiết kế đặc biệt, Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill giúp mẹ có thể dễ dàng cho bé bú chỉ bằng một tay đồng thời bảo vệ ngực khỏi xệ và phòng chống rạn da ngực.



Là sản phẩm của Kuku Duckbill - thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cùa Đài Loan hơn 10 năm qua, hiện đang được tin dùng ở hầu hết các nước trong khu vực. Bước vào thị trường từ tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu Kuku Duckbill đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu KuKu Duckbill luôn được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và thị hiếu, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé tiếp xúc. 

Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill hiện đang được bán tại Olix, được làm từ 95% cotton cùng thiết kế thoải mái, thuận tiện mang tới sự an và thoải mái đối với làn da mẹ, đồng thời co giãn linh hoạt tiện lợi những lúc mẹ cho con bú sẽ làm hài lòng bất cứ bà mẹ nào, đặc biệt những bà mẹ sau sinh.



Công dụng:

- Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill được làm từ 95% chất liệu cotton, kết hợp cùng bông tự nhiên an toàn cho làn da mẹ, đem tới sự thoải mái, êm ái và dễ chịu khi sử dụng bởi bề mặt mềm mại, thoáng khí. Các đường viền được may mịn màng, không nổi cộm gây ngứa rát, thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày của mẹ.

- Hai mảnh áo ngực được thiết kế dạng chéo linh hoạt của Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill giúp mẹ dễ dàng kéo xuống cho bé bú sữa chỉ bằng một tay mà không gây căng, đau hay làm giãn áo nhanh chóng. Cúp ngực dễ dàng lồng lót hoặc tháo lót ra, tiện lợi cho các bà mẹ có hiện tượng chảy sữa không bị ướt áo gây mất thẩm mỹ. Móc khóa sau lưng với 3 nấc gài linh hoạt điều chỉnh độ rộng để thuận tiện hơn cho việc cho bé bú. 

- Thiết kế trên còn tạo nên sự tương thích với kích thước bầu ngực của mọi bà mẹ, làm nên tính thẩm mỹ để các chị em phụ nữ tự tin diện những bộ đầm, áo bó sát. Nhất là những chị em có kích thước vòng một lớn, khi diện Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill, trông sẽ gọn gàng hơn và hoàn toàn không gây hiện tượng ngấn lồi như khi mặc các loại áo ngực thông thường. Gam màu xám đẹp mắt, mẹ còn có thể dùng Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill để tham gia các buổi luyện tập thể thao.



Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Chất liệu: Vải và bông cao cấp, an toàn cho bé

Xuất xứ: Đài Loan

Thương hiệu: Kuku Duckbill

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Áo Ngực Cho Bé Bú Kuku Duckbill S7500
Barcode 4712702875003
Thương Hiệu KUKU

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!