Thương Hiệu: Flis
Mã Sản Phẩm: 201327390885
Trạng Thái: Còn hàng
67,000Đ
Giá thị trường: 80,000Đ - Tiết kiệm: 13,000Đ (-16% )

Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764

Bạn thường xuyên phải đi công tác hoặc du lịch, nghỉ mát thư giãn cùng gia đình, bạn bè nhưng việc phải mang theo các món dưỡng da linh tinh, cồng kềnh sẽ chiếm kha khá diện tích và những bất cập có thể gặp trong khâu kiểm soát hành lý luôn làm bạn lo ngại khi quyết định rinh các em ấy đi cùng. Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764 là sản phẩm không thể thiếu của các nàng trong hành trang du lịch với đủ các món đựng mỹ phẩm cơ bản sẽ giúp việc dưỡng da khi đi xa của bạn tiện lợi và gọn gàng hơn bao giờ hết.



Là sản phẩm của thương hiệu Flis, Trung Quốc. Hãng chuyên sản xuất các phụ kiện phục vụ cho công cuộc dưỡng da và trang điểm hằng ngày cho các chị em. Với mẫu mã phong phú, chất liệu an toàn, kiểu dáng bắt mắt và nữ tính, giá thành phải chăng, các dòng sản phẩm từ Flis đang ngày một chiếm được cảm tình từ hội chị em yêu làm đẹp.

Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764 hiện đang được bán tại Olix với gam màu trắng nhẹ nhàng, có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tiện lợi, dùng để chiết mỹ phẩm như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, xịt khoáng, kem nền,...khi bạn đi du lịch hay công tác xa nhà.

Công dụng:

- Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi không chiếm nhiều diện tích cho hành lý, là sản phẩm cần thiết cho bạn khi đi du lịch hay công tác, Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764 gồm 4 món:

+ 1 Chai xịt phun sương: Dùng đựng xịt khoáng, nước hoa...

+ 1 Chai vòi nhấn: Dùng đựng sữa rửa mặt, tinh chất, dầu dưỡng, sữa dưỡng, dầu gội, sữa tắm...

+ 2 Hộp đựng có nắp vặn: Đựng kem dưỡng, son, sáp dưỡng...

+ Cây lấy mỹ phẩm

Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764 được làm bằng vật liệu kháng khuẩn thân thiện với môi trường, có độ trong suốt cao, và không chứa Bisphenol A. Hiệu suất niêm phong miệng chai rất tốt, có vỏ bọc chống áp lực, an toàn và không bị rò rỉ.



Lưu ý:

- Không đựng các sản phẩm có độ pH cao.

- Nên rửa và khử trùng sản phẩm bằng cồn hoặc nước máy.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Flis

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Bộ Chiết Mỹ Phẩm 4 Món F3764
Barcode 8936056268311
Thương Hiệu Flis
Xuất xứ China

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!