Thương Hiệu: PLAYSKOOL
Mã Sản Phẩm: 201432803053
Trạng Thái: Còn hàng
287,000Đ
Giá thị trường: 499,000Đ - Tiết kiệm: 212,000Đ (-42% )

Cún Con Vui Học Playskool B4532

Ngày nay, rất nhiều bậc cha mẹ chỉ khăng khăng tìm mua những món đồ chơi công nghệ thông minh để giúp bé học chữ, học số,.. Tuy nhiên, cha mẹ lại chưa biết rằng món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi mới giúp trẻ phát huy được khả năng phát triển của não bộ. Là món đồ chơi được thiết kế riêng cho những bé có độ tuổi từ 9 tháng tuổi trở lên, Cún Con Vui Học Playskool B4532 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với thiết kế thông minh, màu sắc tươi sáng sẽ giúp bé vừa học vừa chơi, đồng thời hỗ trợ bé phát triển các kĩ năng cơ bản đàu đời. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix.


PlaySkool là thương hiệu đồ chơi giáo dục dành cho trẻ nhỏ từ Hasbro, Mỹ chuyên nghiên cứu và sản xuất những món đồ chơi nhằm phục vụ cho các đối tượng khách hàng nhí, từ độ tuổi sơ sinh cho đến khi hết bậc tiểu học. Với những sản phẩm của mình, PlaySkool giúp mang đến cho bé yêu của bạn khả năng rèn luyện tư duy, khả năng vận động và kích thích bé không ngừng sáng tạo. Các sản phẩm đồ chơi của PlaySkool luôn được làm với độ hoàn thiện cao, phù hợp với cả trẻ sơ sinh nên đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé con nhà bạn.

Mô tả sản phẩm:

Cún Con Vui Học Playskool B4532 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không góc cạnh, không chứa BPA cùng các chất hóa học độc hại khác nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

- Đồ chơi với thiết kế thông minh, nhiều màu sắc tươi sáng.

- Đồ chơi dễ dàng xếp gọn và bỏ túi khi mang đi chơi.

- Trượt các thanh trượt và ấn nút để các bạn thú bật lên.

- Phần thân có bảng xoay để bé học đếm số.

- Sản phẩm có tích hợp dây đeo để gắn vào xe đẩy của bé.


Lưu ý:

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa

Thương hiệu: PlaySkool

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc



Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cún Con Vui Học Playskool B4532
Barcode 630509378524
Thương Hiệu PLAYSKOOL

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!