Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201246629166
Trạng Thái: Hết hàng
100,000Đ
Giá thị trường: 200,000Đ - Tiết kiệm: 100,000Đ (-50% )

Kem Che Khuyết Điểm Chuyên Nghiệp e.l.f. Studio Concealer Beige #83172  

Kem Che Khuyết Điểm Chuyên Nghiệp e.l.f. Studio Concealer Beige #83172 sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo khiếm khuyết trên mặt để gương mặt trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.

Thiết kế dạng thỏi độc đáo với kết cấu kem dạng sáp, mỏng nhẹ giúp che phủ khuyết điểm và tạo ra lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên và lâu phai suốt cả ngày. Giờ đây sẽ không còn nỗi lo về các vết thâm, nám, tàn nhang hay cả những vết sẹo nhỏ tren khuôn mặt cũng đều không còn nhìn thấy sau khi trang điểm.


Kem Che Khuyết Điểm Chuyên Nghiệp 3g #83172


Công dụng:

- e.l.f. Studio Concealer có kết cấu kem mỏng nhẹ giúp che khuyết điểm với lớp phủ mịn tự nhiên và lâu phai, giúp giải tỏa nỗi lo và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo đến cho người phụ nữ. Độ bám dính tốt, không gây ra tình trạng lớp phấn phủ nứt thành đường mất thẩm mỹ trên da.

- Đặc biệt hiệu quả để che giấu những vết thâm, vết tấy đỏ và những vùng da không mịn màng, cho bạn làn da đẹp tự nhiên không tì vết.

- Với thiết kế dạng thỏi đọc đáo, e.l.f. Studio Concealer thoạt nhìn giống một thỏi son sang trọng. Sản phẩm nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Kem Che Khuyết Điểm Chuyên Nghiệp 3g #83172

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao

 

Sản phẩm thương hiệu MỸ

Qui cách 3gr

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Kem Che Khuyết Điểm Chuyên Nghiệp 3g #83172
Barcode 609332831728
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ
Dung Tích Cập nhật

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!