Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201496235215
Trạng Thái: Hết hàng
120,000Đ
Giá thị trường: 200,000Đ - Tiết kiệm: 80,000Đ (-40% )
Cọ Mắt Hình Chữ C E.L.F. Studio Eyeshadow "C" Brush - 84008 với thiết kế độc đáo, đầu lông cọ hình chữ C cùng khả năng kháng khuẩn tốt mang đến cho bạn một dụng cụ trang điểm hoàn hảo. Cọ sẽ lấy đủ lượng phấn cần thiết và tán đều khắp phần bầu mắt, giúp phấn mắt bám lâu và đều màu hơn. Đây sẽ là một chiếc cọ không thể thiếu trong bộ dụng cụ trang điểm của bạn.

Cọ Mắt Hình Chữ C E.L.F. Studio Eyeshadow "C" Brush - 84008


Loại sản phẩm
  • E.L.F.. Studio Eyeshadow "C" Brush thuộc dòng cọ trang điểm chuyên nghiệp của thương hiệu e.l.f. sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc tán màu mắt, tạo chiều sâu cho đôi mắt thêm thu hút.
  • Thiết kế hoàn hảo, lông cọ kháng khuẩn
  • Cọ mắt chuyên nghiệp E.L.F. Studio với thiết kế hoàn hảo tiện dụng, đầu cọ hình chữ C, lông cọ nhân tạo mềm mại với khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Các sợi lông mềm mịn, không gây kích ứng da, cho cảm giác êm ái ngay cả khi sử dụng ở những vùng da nhạy cảm.
  • Sử dụng được với nhiều loại phấn
Bạn có thể sử dụng cọ E.L.F. Studio Eyeshadow "C" Brush để đánh phấn khô hoặc ướt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả tán đều phấn trên da.
 
Hướng dẫn bảo quản
 
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cọ Mắt Hình Chữ C 84008
Barcode 609332840089
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ
Dung Tích Cập nhật

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!