Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201688196276
Trạng Thái: Hết hàng
40,000Đ
Giá thị trường: 56,000Đ - Tiết kiệm: 16,000Đ (-29% )

Cọ Mút Tán Phấn Mắt Smudge Eye Sponge 1808 từ e.l.f. giúp phấn mắt được thoa màu chính xác và tán đều trên phần bầu mắt. Đôi mắt của bạn khi trang điểm sẽ nổi bật và thu hút ánh nhìn người đối diện, để mọi người cứ nhớ đôi mắt của bạn và muốn khám phá ẩn sâu trong đôi mắt. 

Với đầu mút nhọn và mềm, giúp tán đều phấn mắt và giúp phấn bám mịn, để bạn dễ dàng tạo ra phong cách mắt của mình tùy theo cách trang điểm khác nhau như mắt khói đầy ấn tượng, mắt sâu bí ẩn, mắt tròn ngây thơ . . .

 

Cọ Mút Tán Phấn Mắt 1808

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm cọ chuyên nghiệp của e.l.f. được đảm bảo an toàn chất lượng, không gây dị ứng da, thích hợp các loại da. 


Cách sử dụng và bảo quản

- Sử dụng đầu cọ tán đều phấn mắt hoặc viền mắt, hoặc nhấn màu ở đuôi mắt để tạo ra bất kỳ kiểu trang điểm yêu thích nào phù hợp với phong cách của bạn

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


Mời các bạn tham khảo vài cách trang điểm cho mắt nhé

Trang điểm mắt sâu

– Đôi mắt sâu là đôi mắt to và khi nhìn trông chúng chìm sâu vào hốc mắt, khi ấy sẽ tạo cảm giác xương lông mày nhô cao hơn bình thường.

– Cách trang điểm cho đôi mắt sâu: dùng Cọ Mút Tán Phấn Mắt Smudge Eye Sponge 1808 để tán phấn màu be hay màu metallic ấm (màu hồng), đồng thời kẻ chì phủ highlight dưới xương vòm lông mày.

– Ngoài ra với đôi mắt sâu, phần đuôi lông mi dễ bị chạm vào bầu mắt, bạn nên thoa mascara chống thấm nước để ngăn ngừa mascara nhoè ra trên khuôn mặt

Trang điểm mắt khói

– Bước 1: Kẻ viền mắt là bước nền tảng và quan trọng trong trang điểm mắt. Nó chặn các mảng trang điểm rơi vào mắt. Đối với những người mới trang điểm tốt nhất nên sử dụng bút kẻ viền mắt màu đen, nâu, xám. Và chỉ nên kẻ viền mắt trên, kẻ dọc theo viền mắt nhưng phần giữa thì đánh đậm hơn. Nếu bạn muốn dùng nhiều màu hơn thì chỉ nên sử dụng những màu như màu tím, xanh lá cây đậm, xanh da trời. Đừng thất vọng nếu nét vẽ không phải là hoàn hảo. Hãy cố gắng để giữ cho nó mỏng và không sai lệch.

– Bước 2: dùng Cọ Mút Tán Phấn Mắt Smudge Eye Sponge 1808 để tán phấn có màu bạn yêu thích làm màu nền lên toàn bộ bóng mắt. Bóng mắt màu sáng đánh trước, sau đó sử dụng màu đậm hơn nhưng có cùng tông .Để mi mắt khói có nét riêng của bạn, bạn có thể sử dụng màu xanh, màu tím và màu xanh lá cây màu vàng đồng hoặc màu sắc nào phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.

– Bước 3: Đánh bóng mắt tối lên góc của mí mắt và thoa đều nhẹ vào phía trong cho đến khi trông màu chuyển tự nhiên từ sắc độ tối qua sáng. Dùng cọ để đánh một ít bóng mắt màu sáng ở phía mí dưới đi theo viền mắt.

– Bước 4: Cuối cùng là bạn uốn mi cong và chải mascara để có hàng mi cong và dày hơn.

Cọ Mút Tán Phấn Mắt 1808

Sản phẩm thương hiệu MỸ

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cọ Mút Tán Phấn Mắt 1808
Barcode 609332018082
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!