Thương Hiệu: LEGO
Mã Sản Phẩm: 201594159092
Trạng Thái: Còn hàng
498,000Đ
Giá thị trường: 959,000Đ - Tiết kiệm: 461,000Đ (-48% )

Khu Vườn Đầu Tiên Của Bé Lego 10819

Một công cụ không thể thiếu để ba mẹ giao tiếp cùng trẻ, giúp trẻ phát triển về trí tuệ, kích thích trí tò mò, khả năng tượng tượng và nuôi dưỡng năng lực sáng tạo đó chính là đồ chơi. Trong vô vàn những loại đồ chơi dành cho các bé  đồ chơi ghép hình là món quà được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu bởi ngoài việc mang lại cho bé có những giờ chơi vui vẻ, nó còn giúp vận động trí não, rèn luyện cho trẻ tính tỉ mỉ, kiên trì khi tự tay lắp ráp từng chi tiết nhỏ thành mô hình hoàn chỉnh. Tại Olix, bộ đồ chơi ghép hình Khu Vườn Đầu Tiên Của Bé Lego bao gồm 25 miếng ghép sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua, giúp bé hóa thân thành "bác nông dân tí hon" trong khu vườn mơ ước của riêng mình, chắc chắn bé sẽ có những giờ phút vui chơi thoải mái và thú vị.


Đan Mạch là quốc gia khai sinh nên thương hiệu đồ chơi Lego - một thương hiệu đồ chơi phát triển mạnh mẽ và rất nổi tiếng trong ngành đồ chơi trí tuệ, độc đáo và giúp bé có một không gian vui chơi, sáng tạo không giới hạn. Các bộ đồ chơi của Lego hiện nay đã trở nên vô cùng phong phú bao gồm nhiều nhân vật, các loại phương tiện giao thông, nhà cửa và nhiều thứ khác với chất liệu và thiết kế an toàn. Đồ chơi Lego giúp trẻ có thể không ngừng chơi, thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và đặc biệt rất tốt cho trí thông minh của trẻ.

Mô tả sản phẩm:

- Bộ đồ chơi lắp ghép Khu Vườn Đầu Tiên Của Bé Lego được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA cùng nhiều chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

- Chất liệu nhựa có độ bền cao, thiết kế bo tròn không góc nhọn và ít bị biến dạng khi va đập.

- Sản phẩm gồm có 25 mếng ghép đầy màu sắc được thiết kế với kích thước lớn để an toàn cho bé còn nhỏ.  25 miếng ghép sẽ giúp bé tạo nên mô hình khu vườn đầu tiên vui nhộn với các công việc chăm sóc, bón phân, tưới nước cho cây và cho chú thỏ ăn.

- Qua việc lắp ráp, bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo cho đôi tay, tăng cường khả năng phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt, đồng thời giúp bé rèn luyện tính nhẫn nại, kiên trì ngay từ khi còn nhỏ.

- Sau khi chơi xong, ba mẹ có thể hướng dẫn bé tự sắp xếp và cất lại gọn gàng đồ chơi vào hộp, từ đó rèn luyện tính tự lập và lối sống ngăn nắp, gọn gàng cho bé.

- Bé có thể chơi đồ chơi cùng các thành viên khác trong gia đình, bạn bè từ đó tạo nên sự gắn kết và tăng thêm mối quan hệ tình cảm với nhau.

Lưu ý:

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 1 tuổi rưỡi đến 5 tuổi.

Bảo quản:

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nguồn nhiệt.

Chất liệu: Nhựa

Thương hiệu: Lego

Xuất xứ: Đan Mạch

Sản xuất tại: Đan Mạch



Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Khu Vườn Đầu Tiên Của Bé Lego 10819
Barcode 5702015595315
Thương Hiệu LEGO

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!