Thương Hiệu: PLAY DOH
Mã Sản Phẩm: 201456573179
Trạng Thái: Còn hàng
279,000Đ
Giá thị trường: 529,000Đ - Tiết kiệm: 250,000Đ (-47% )

Khuôn Tạo Hình Đơn Giản Play Doh B1157

Đất nặn là món đồ chơi vừa mang tính giải trí, vừa là một công cụ hữu ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhưng nếu mẹ không lựa chọn cẩn thận có thể gây hại đến cứ khỏe của con. Hôm nay, Olix sẽ giới thiệu cho ba mẹ một món đồ chơi đất nặng an toàn đến từ thương hiệu Play Doh  nổi tiếng của Mỹ - Khuôn Tạo Hình Đơn Giản Play Doh B1157 - bộ đồ chơi được làm từ những nguyên liệu an toàn cùng rất nhiều các khuôn mẫu da dạng sẽ mang lại cho bé những giờ phút vui chơi thú vị, đồng thời giúp cho bé phát triển trí thị giác, tưởng tượng phong phú và rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ. 

Play Doh là nhãn hiệu đất nặn đồ chơi sáng tạo của Hasbro (Mỹ), gồm nhiều dòng sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo, đồng thời hỗ trợ giúp trẻ thể hiện cảm xúc và quan điểm cá nhân. Với các thành phần chính bao gồm nước, muối, bôt mỳ, dầu thực vật, các bộ đất nặn Play Doh đã được chứng thực đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Mô tả sản phẩm:

Khuôn Tạo Hình Đơn Giản Play Doh B1157 được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, nước, muối, dầu ăn... được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Mỹ nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi sử dụng.

- Sản phẩm gồm 5 hộp đất nặn với nhiều màu sắc cùng các khuôn cắt và dụng cụ giúp bé có thể tự tay tạo nên những chiếc bánh xinh xắn, ngôi sao, động vật hay xe cộ.


- Các khuôn cắt với nhiều hình dạng khác nhau được thiết kế vừa tay, giúp bé dễ dàng khi sử dụng. 

- Đất sét rất mềm, dễ tạo hình và đặc biệt không dính tay khi chơi. Một thời gian sau khi sử dụng, hãy cho thêm vào đất sét một chút nước nếu muốn đất sét mềm hơn.

- Thông pha việc nhào nặn, bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo và linh hoạt cho đôi tay. Sản phẩm với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ giúp trẻ phát triển thị giác và tập quan sát thế giới xung quanh để tạo ra những thành phẩm giống như thực tế.



Lưu ý:

Sản phẩm dùng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

Chất liệu: Đất sét, nhựa

Thương hiệu: Play Doh

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Khuôn Tạo Hình Đơn Giản Play Doh B1157
Barcode 630509296170
Thương Hiệu PLAY DOH

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!