Thương Hiệu: PAULA'S CHOICE
Mã Sản Phẩm: 201375246085
Trạng Thái: Hết hàng
434,000Đ
Giá thị trường: 510,000Đ - Tiết kiệm: 76,000Đ (-15% )

Phấn Phủ Chống Nắng Paula’s Choice Resist Instant Smoothing Satin 

Phấn phủ Paula’s Choice Resist Instant Smoothing Satin với kết cấu siêu mịn kết hợp với miếng cọ siêu mềm làm bằng sợi lông tổng hợp đi kèm là một trong những sản phẩm trang điểm nổi bật của Paula’s Choice. Lớp phấn phủ được bổ sung thành phần talc giúp tăng cường độ mịn tối ưu cho làn da, đồng thời chỉnh sửa lớp trang điểm sao cho hoàn hảo nhất, làm mờ đi những nếp nhăn, khiến làn da được trau chuốt hoàn hảo cùng lớp nền mịn màng, tươi trẻ, tự nhiên.

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da. Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, sẹo… nhằm mang đến cho quý khách hàng một làn da đẹp hoàn hảo.

 

Phấn Phủ Siêu Mịn Resist Instant Smoothing Satin Finish Powder 91600

 

Trong trang điểm, phấn phủ được dùng ở công đoạn cuối cùng khi đã hoàn thành các lớp kem phấn trước đó. Nhiều người cảm thấy ưng ý sau khi dùng phấn nền cho khuôn mặt nên không cần đến phấn phủ. Cũng có người do không có điều kiện về thời gian, muốn trang điểm nhanh gọn nên đã lựa chọn những sản phẩm đa năng như BB cream, CC cream… sau đó không sử dụng thêm phấn phủ. Tuy nhiên phấn phủ chứa rất nhiều tính năng cần thiết, góp phần bảo vệ da, kiểm soát lượng dầu thừa và là “bức tường” bảo vệ da trước sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn. Phấn phủ Paula’s Choice Resist Instant Smoothing Satin với kết cấu siêu mịn, làm mờ đi những nếp nhăn, khiến làn da được trau chuốt hoàn hảo cùng lớp nền mịn màng, tươi trẻ, tự nhiên. Lớp phấn phủ giúp tăng cường độ mịn tối ưu cho làn da, giúp chỉnh sửa lớp trang điểm sao cho hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, miếng cọ siêu mềm làm bằng sợi lông tổng hợp đi kèm trong sản phẩm giúp bạn gái đánh phấn thật dễ dàng và hiệu quả ngay cả khi đang di chuyển.

Paula’s Choice Resist Instant Smoothing Satin còn là sự lựa chọn thông minh cho làn da dầu khi trang điểm. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng nhờn trên da và đem lại cảm giác khô thoáng, giữ lớp trang điểm lâu và tươi tắn hơn. Với những người có làn da mụn phấn phủ còn giúp hạn chế được sự nhiễm khuẩn da và mọc thêm mụn. Hơn nữa, vì là lớp phấn giành vị trí ngoài cùng với thành phần chứa chất chống nắng vật lý, Phấn phủ Paula’s Choice Resist Instant Smoothing Satin có khả năng ngăn chặn tia tử ngoại có hại và chống nắng, bảo vệ da và hạn chế tối đa tác hại của lão hoá.

.

 Phấn Phủ Siêu Mịn Resist Instant Smoothing Satin Finish Powder 91600


Thành phần:

Talc (absorbent), mica (mineral pigment), nylon-12 (absorbent/texture enhancer), lauroyl lysine (skin-conditioning agent), polymethylsilsesquioxane (silicone texture enhancer/skin-conditioning agent), zinc oxide (mineral opacifying agent/skin protectant), zinc stearate (slip agent/anti-caking agent), silica (absorbent mineral), pentaerythrityl tetraisostearate (thickener), diisostearyl malate (emollient), ethylhexylglycerin, phenoxyethanol (preservatives), titanium dioxide, iron oxides.

Công dụng:

- Phấn phủ cao cấp tạo lớp phủ hoàn hảo tăng cường độ mịn tối ưu giúp che lấp các khuyết điểm trên da.

- Chỉnh sửa lớp trang điểm tạo nên lớp nền mịn màng, tươi trẻ, tự nhiên.

- Kiểm soát lượng nhờn trên da và đem lại cảm giác khô thoáng cho làn da.

- Giữ lớp trang điểm lâu trôi và tươi tắn hơn.

- Ngăn ngừa mụn, chống nắng và ngăn chặn tia tử ngoại có hại.

- Chống lão hóa.

 Bảng màu:

Phấn Phủ Siêu Mịn Resist Instant Smoothing Satin Finish Powder 91600


Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cọ dặm phấn phủ đều trên khuôn mặt một cách nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống. Có thể dùng thêm miếng bọt biển để có độ che phủ tốt hơn, nhưng dùng với miếng bọt biển ẩm. Hiệu quả tối ưu khi kết hợp với Kem nền chống lão hóa của Paula’s Choice.

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Phấn Phủ Siêu Mịn 91600
Thương Hiệu PAULA'S CHOICE
Xuất xứ Mỹ
Dung Tích Cập nhật
Nơi sản xuất Hoa Kỳ

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!