Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201349744184
Trạng Thái: Hết hàng
40,000Đ
Giá thị trường: 56,000Đ - Tiết kiệm: 16,000Đ (-29% )

Cọ Vẽ Viền Mắt e.l.f. Essential Eyeliner Brush- 1814

Cọ Vẽ Viền Mắt e.l.f. Essential Eyeliner Brush- 1814 sản phẩm của e.l.f. cosmetics là nhãn hiệu mỹ phẩm của Mỹ , ra đời vào năm 2004. Với đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, e.l.f đã cho ra dòng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm của e.l.f. đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất lượng tuyệt vời sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ. e.l.f. giúp vẻ đẹp của bạn toả sáng hơn nữa.

 Cọ Vẽ Viền Mắt e.l.f. Essential Eyeliner Brush- 1814 với đầu cọ được thiết kế với sợi lông mềm mại, mảnh giúp bạn kết hợp với phấn khô hoặc ướt - nhẹ nhàng kẻ viền mắt theo từng cách trang điểm khác nhau. Đôi mắt của bạn trở nên nổi bật (sâu hơn, to hơn, dài hơn), hút hoài ánh nhìn của người đối diện.


Cọ Vẽ Viền Mắt e.l.f.


Ưu điểm :

_  Lông cọ :

+ Mềm mại, được bó chặt dễ dàng giúp bạn tạo nét viền cực mỏng mịn màng cho đôi mắt xinh của mình từ dòng đòn bên trong và bên ngoài.

+ Cọ có thể sử dụng với phấn mắt khô hoặc ướt để cho ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

+ Mềm mại, không gây tổn thương vùng da mắt

- Bàn chải đã được thiết kế thuận tiện để phù hợp hoàn hảo với bàn tay của bạn và tạo điều kiện cho một tác phẩm về mắt độc đáo.

Cọ Vẽ Viền Mắt e.l.f

 

 

Cách vệ sinh cọ:

Đây là khâu quan trọng để không bị dị ứng khi sử dụng. Bởi vi khuẩn bám trên cọ sẽ xâm nhập vào da trong quá trình sử dụng, gây ra chứng viêm nhiễm hoặc có thể làm dị ứng da đối với những người cơ địa dễ bị dị ứng.

Dùng nước rửa cọ chuyên nghiệp để rửa cọ, hoặc có thể dùng dầu gội, xà bông tẩy nhẹ để làm sạch cọ. Nhúng cọ vào nước xà bông pha loãng, lấy tay vuốt nhẹ, sau đó rửa lại với nước sạch nhiều lần

Sau khi làm sạch, dùng khăn giấy hoặc bông trang điểm nhẹ nhàng ấn lên lông cọ làm cho cọ khô nước, tiếp đó treo cọ với chiều lông cọ hướng xuống, phơi mát tự nhiên, không nên phơi dưới trời nắng hoặc dùng máy sấy. Nếu sử dụng cọ trang điểm thường xuyên, hai tuần nên làm sạch một lần. 

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Thương hiệu: e.l.f

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cọ Vẽ Viền Mắt 1814
Barcode 609332018143
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!