Thương Hiệu: INNISFREE
Mã Sản Phẩm: 201952594530
Trạng Thái: Còn hàng
225,000Đ
Giá thị trường: 280,000Đ - Tiết kiệm: 55,000Đ (-20% )

MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG DA TỪ HOA PHONG LAN INNISFREE

Bước vào giai đoạn lão hoá, làn da xuất hiện các dấu hiệu như giảm độ căng mịn, lỗ chân lông giãn ra, nếp nhăn xuất hiện,... thông thường đến năm 30 tuổi mới có thể được nhận biết rõ. Tuy nhiên, thực chất sự thay đổi này đã bắt đầu từ trước đó, từ những năm tháng của tuổi 25. Do vậy, bước vào độ tuổi này, làn da cần sự chăm sóc đặc biệt hơn ngoài quy trình dưỡng da cơ bản (làm sạch, nước hoa hồng, kem dưỡng), tăng cường lượng dưỡng chất để duy trì sự khoẻ mạnh và làm chậm quá trình lão hoá.

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Đây là một trong số ít các thương hiệu Hàn Quốc có sử dụng thành phần tự nhiên có chứng nhận của tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp. Hãng luôn nhấn mạnh vào 2 yếu tố: Là brand mỹ phẩm có nguyên liệu thiên nhiên, bao bì tái chế và các nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju – một hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc.


Mặt nạ ngủ Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask chứa hoạt chất tăng cường Orchid Elixir 2.0™ được chiết tách từ hoa phong lan tím, cung cấp sự chăm sóc đặc biệt cho làn da ngay trong giấc ngủ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá hình thành, lưu giữ sự tươi trẻ dài lâu cho làn da. Mặt nạ ngủ Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask chứa hàm lượng cao acid hyaluronic từ đậu nành Jeju, bổ sung độ ẩm cho bạn cảm nhận làn da căng mượt ngay sáng hôm sau thức dậy. Bên cạnh đó, thành phần tinh dầu hoa oải hương giúp làn da được thư giãn và giảm căng thẳng, cải thiện hiệu suất của giấc ngủ.



Khác với loại mặt nạ thông thường, mặt nạ ngủ sẽ được thoa lên da trước khi bạn chìm vào giấc ngủ mà không cần rửa lại với nước. Mặt nạ ngủ về bản chất là một loại gel cô đặc có thành phần chính là nước, đi kèm với các dưỡng chất thiết yếu cho da. Khi nằm trên da suốt một đêm dài, mặt nạ ngủ sẽ thẩm thấu từ từ và giữ cho da bạn luôn được “uống nước”. Sáng hôm sau, bạn cần rửa mặt sạch với nước và thấm khô bằng khăn mềm. Khi đó, độ căng mướt, mịn màng là điều dễ dàng có thể cảm nhận được trên da, cho dù bạn có nằm trong phòng lạnh cả đêm.

Việc sử dụng Mặt nạ ngủ Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask từ 1 – 2 lần/tuần không những sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mịn. Mà còn có khả năng làm sáng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm chuyên sâu. Cũng như phát huy tốt khả năng khóa dưỡng chất. Giúp da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn, hiệu quả hơn, ngăn ngừa da mất nước hay mất dưỡng chất vào ban đêm (thời điểm diễn ra quá trình tái tạo và phục hồi tự nhiên của da) mà vẫn mang lại cảm giác nhẹ tênh trên da.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Da Innisfree Orchid Sleeping Mask chiết xuất từ loài hoa phong lan tím trên đảo Jeju. Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Da Innisfree Orchid Sleeping Mask cung cấp hàm lượng dưỡng chất mạnh mẽ nuôi dưỡng làn da trong lúc ngủ, ngăn ngừa lão hoá và mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng. Phù hợp với da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô, da đang bước vào tuổi lão hoá.




Thành phần orchidelixir có trong chiết xuất từ hoa lan Jeju có hiệu quả chống oxi hóa vượt trội giúp da mịn màng và tăng cường màng bảo vệ cho da. Và cũng chứa đựng tất cả tính năng giúp cải thiện làn da bạn như tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, chống nhăn, làm sáng da, làm giảm khuyết điểm và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

+ Hyaluronic Acid có nguồn gốc từ đậu phộng trên đảo Jeju sẽ ngăn chặn sự mất nước của da. Bên cạnh đó cũng tăng độ đàn hồi, cải thiện tông màu da và chăm sóc lỗ chân lông.

+ Tinh dầu oải hương được bổ sung vào thành phần không những mang tác dụng xoa dịu cho làn da đang mệt mỏi. Mà còn mang đến sự thư giãn cho tâm hồn nhờ vào hương thơm vô cùng đặc trưng của mình. Chính điều đó, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn rất nhiều.


Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Da Innisfree Orchid Sleeping Mask là sản phẩm 5-free dùng được cho da nhạy cảm. Có bao bì dạng tuýp màu tím, có hộp giấy, nắp bật. Sản phẩm sở hữu kết cấu trong suốt, đặc nhẹ. Mang đến cảm giác mát lạnh như đưa tâm hồn bạn dạo chơi tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Chính nhờ kết cấu tuyệt vời như thế nên sản phẩm sẽ thấm ngay vào da sau khi apply mà chẳng hề để lại cảm giác bí bách hay bết dính trên da tẹo nào.



Công dụng :
- Giàu chất dưỡng ẩm, đem lại sức sống
- Làm sáng và đều màu da, săn chắc da 
- Ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Chống oxy hóa mạnh mẽ, và củng cố hệ thống bảo vệ da



Bảo quản :
- Đậy kín nắp sau khi sử dụng
- Tránh ánh nắng trực tiếp
- Để nơi khô ráo, thoáng mát
- Tránh xa tầm tay trẻ em

Thương hiệu : Innisfree
Xuất xứ : Hàn Quốc
Dung tích : 80ml

Trên thị trường có những loại hàng có giá thấp hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng, bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!