Thương Hiệu: BARBIE
Mã Sản Phẩm: 201628661185
Trạng Thái: Hết hàng
623,000Đ
Giá thị trường: - Tiết kiệm: (-% )

Bé Cưng Và Que Kem Thần Kì Barbie C1090

Các bé gái thường bị cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của những cô nàng búp bê. Chính vì vậy mà các mẹ thường lựa chọn búp bê làm quà tặng cho cô công chứa nhỏ của mình. Đến từ thương hiệu đồ chơi búp bê Barbie nổi tiếng, cô nàng Bé Cưng Và Que Kem Thần Kì C1090 sẽ là một người bạn thân thiết đồng hành cùng bé trong suốt quãng thời gian ấu thơ. Chơi với búp bê mỗi ngày, bé yêu của mẹ không chỉ được vui vẻ mà còn có thể học cách tự chăm sóc bản thân, chăm sóc và yêu thương những người xung quanh ngay từ khi còn nhỏ, giúp bé phát triển tâm hồn và trí não một cách tốt và nhanh nhạy hơn. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix.


Barbie là tên và là thương hiệu của một loại búp bê nổi tiếng do công ty đồ chơi Mattel của Mỹ sản xuất từ tháng 3/1959. Đây được xem là mẫu búp bê bán chạy nhất lịch sử và có tuổi đời lâu nhất. Barbie cũng là hình tượng tiêu biểu cho sắc đẹp và sự thông minh, duyên dáng, luôn tích cực góp mặt trong những xu hướng thời trang đương đại với nét riêng độc đáo của mình.

Cho đến nay, có đến hơn 1 tỉ búp bê Barbie đã được bán ra trên khắp thế giới. Chỉ có Barbie mới có đủ khả năng qua mặt vô số các lựa chọn giải trí khác nhau như video game, truyền hình, máy vi tính… để chiếm được sự quan tâm của các cô bé. Hiện búp bê Barbie đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra Barbie còn là đại diện của nhiều sắc tộc như Á, Phi, Mỹ, Âu và có nhiều bạn bè đến từ nhiều nền văn hoá đa dạng trên toàn cầu.

Mô tả sản phẩm:



- Bé Cưng Và Que Kem Thần Kì Barbie C1090 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không chứa BPA độc hại, không góc cạnh, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

- Sản phẩm gồm 1 búp bê bằng nhựa cao 30cm đi kèm nhiều phụ kiện như yếm vải, lược, muỗng múc kem, hộp kẹo và que kem đặc biệt.

- Bé có thể lấy kem cho búp bê ăn, chải tóc cho búp bê y như thật.

- Bằng việc chơi với búp bê cùng bạn bè, ba mẹ,...bé sẽ được thỏa thích phát huy tính sáng tạo và tưởng tượng của mình thông qua những câu chuyện kể thú vị xoay quanh cô bé búp bê. Trong quá trình chơi, bé sẽ học được cách chăm sóc bản thân như cách mặc quần áo, cách chải tóc, buộc tóc,...Ngoài ra, bé còn học được cách yêu thương, quan tâm, và chăm sóc người khác ngay từ khi còn nhỏ.



Lưu ý:

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa ABS

Thương hiệu: Barbie

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Bé Cưng Và Que Kem Thần Kì Barbie C1090
Barcode 630509554973
Thương Hiệu BARBIE

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!