Thương Hiệu: NUK
Mã Sản Phẩm: 201806664156
Trạng Thái: Còn hàng
139,000Đ
Giá thị trường: 145,000Đ - Tiết kiệm: 6,000Đ (-4% )

"Sử dụng vú ngậm nhân tạo ảnh hưởng không tốt tới việc nuôi trẻ bằng sữa mẹ"

Cắn Răng Trẻ Em Nuk Vỉ 2 Cái - 256225

Trong giai đoạn chuẩn bị mọc răng, bé thường có thói quen cho tay hoặc nhiều thứ khác vào miệng vì cảm giác khó chịu do ngứa nướu gây ra. Cắn Răng Trẻ Em Nuk Vỉ 2 Cái - 256225 với chất liệu nhựa dẻo an toàn sẽ là đồ dùng giúp kích thích răng nướu cùng các giác quan khác của bé phát triển bình, đồng thời giúp bảo vệ bé trước nguy cơ bị vi khuẩn tấn công và giữ miệng luôn sạch sẽ. Với màu sắc mắt mát cùng kiểu dáng tiện gọn, dễ cầm, Cắn Răng Trẻ Em Nuk là món đồ chơi giúp bé của mẹ dễ chịu, thoái mái hơn trong thời kỳ bé bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix.


Nuk là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc phụ nữ sau khi sinh (máy hút sữa, máy hâm sữa, túi trữ sữa...) và trẻ sơ sinh (bình sữa, ty ngậm, bát tập ăn, khăn ướt...). Sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo công nghệ hiện đại, đem đến chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm của Nuk được các ông bố bà mẹ ở hơn 100 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Mô tả sản phẩm:

Cắn Răng Trẻ Em Nuk được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, không chứa chất lỏng, không chứa BPA nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé.

- Thiết kế kiểu dáng hình số 8, gồm 2 vòng với 2 bề mặt khác nhau phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé.

- Vòng COOL trắng trong: Có tính dẻo, không chứa nước bên trong, giữ mát lâu giúp massage, giảm những cơn đau, ngứa lợi cho bé khi bé nhú những chiếc răng đầu tiên.

- Vòng CLASSIC màu xanh: Có tác dụng massage tăng cường nhờ độ cứng và chắc chắn hơn, thích hợp khi bé đã có nhiều răng hơn.

- Bề mặt 2 vòng cắn răng có các điểm sần và lõm khác nhau mang đến những cảm giác khác lạ và thích thú hơn cho bé.

- Sản phẩm gồm 2 vòng ghép lại với nhua giúp tạp ra phần tay cầm thuận lợi, có kích thước vừa vặn với tay bé.



Lưu ý:

- Sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

- Nếu trẻ thường xuyên gặm miếng cắn nướu, miếng căn nướu có nguy cơ làm cho xương hàm phát triển mạnh, hệ quả là bộ răng và hàm sẽ phát triển lệch lạc.

- Khi trẻ đang gặm miếng cắn nướu, trẻ có thể làm rơi xuống sàn rồi nhặt lên dùng tiếp, như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh, khiến trẻ dễ bị nhiễm khuẩn và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp và nôi có nguồn nhiệt.

Chất liệu: Nhựa

Quy cách sản phẩm: Vỉ 2 cái

Thương hiệu: Nuk

Xuất xứ: Đức

Sản xuất tại: Đức

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cắn Răng Trẻ Em Nuk Vỉ 2 Cái - 256225
Barcode 4008600083764
Thương Hiệu NUK

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!