Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201714726009
Trạng Thái: Hết hàng
120,000Đ
Giá thị trường: 150,000Đ - Tiết kiệm: 30,000Đ (-20% )

Cọ Mắt Đa Năng E.L.F. Studio Small Smudge Brush - 84001 là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu của các chị em phụ nữ để biến mình trở nên thật rạng rỡ trong mắt mọi người. Cọ mắt có các thiết kế mang tính tiện dụng cao, phù hợp trang điểm theo nhiều phong cách cùng với phần lông cọ mềm mịn cho bạn cảm giác sử dụng thoải mái, dễ chịu cho da.

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Cọ đánh phấn mắt đa năng vừa có thể dùng để tán màu mắt, vừa vẽ mí mà cũng có thể dùng như cọ vẽ chân mày. Tất cả các thao tác sẽ gói gọn chỉ với một chiếc cọ giúp bạn rút ngắn thời gian làm đẹp.

Đầu lông cọ kháng khuẩn

E.L.F. Studio Small Smudge Brush có thiết kế hoàn hảo tiện dụng, đặc biệt cọ có khả năng kháng khuẩn với lông cọ nhân tạo mềm mại, phù hợp sử dụng cho các sản phẩm khô hoặc ướt. Lông cọ mềm lướt êm trên làn da, cho bạn cảm giác sử dụng thoải mái và yên tâm hơn.

Cọ nhỏ gọn, tiện dụng

Đối với những cô nàng xem việc trang điểm là điều không thể thiếu thì việc sở hữu một chiếc cọ đa năng như thế này là vô cùng cần thiết vì nó sẽ giúp bạn nhanh chóng "tỏa sáng" mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cất vào túi mỹ phẩm và đem theo bên mình khi đi du lịch, công tác...

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Cọ dùng để tán màu mắt, tạo hiệu ứng cho đôi mắt thêm chiều sâu, vẽ đường viền mí và cũng có thể dùng như cọ vẽ lông mày.

 

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Cọ Mắt Đa Năng 84001
Barcode 609332840010
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!