Thương Hiệu: Malian
Mã Sản Phẩm: 201763307003
Trạng Thái: Còn hàng
47,000Đ
Giá thị trường: 56,000Đ - Tiết kiệm: 9,000Đ (-16% )

Dán Mí Mắt Malian Eyelid Tape MT-9464

Malian là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Malian được sản xuất từ những chất liệu tốt, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mang tính tiện dụng cao, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, vì thế chắc hẳn bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn mình sở hữu một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ ràng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, nếu đôi mắt của bạn không được to tròn và bạn muốn mình có đôi mắt với 2 mí rõ ràng nhưng lại sợ dao kéo nên không dám trải nghiệm phương pháp phẫu thuật cắt mí thì vẫn còn một cách khác đơn giản hơn rất nhiều cho bạn đó chính là sử dụng miếng dán kích mí để tạo mí mắt một cách tự nhiên.

Dán Mí Mắt Malian MT-9464

Olix.vn xin giới thiệu với các bạn sản phẩm dán mí mắt Malian Eyelid Tape MT-9464 dạng miếng dán lưới đan xen tự nhiên, bám chắc giúp kích mí to, căng đầy rõ ràng, giúp đôi mắt bạn từ 1 mí thành 2 mí. Đặc biệt là sản phẩm được thiết kế với khả năng ăn phấn mắt nên sẽ không lo bị lộ, bạn vẫn có thể trang điểm một cách tự nhiên sau khi sử dụng miếng dán kích mí này. Hơn nữa, miếng dán lưới có màu da nên sẽ không bị lộ ngay cả khi không trang điểm. Dán mí mắt Malian Eyelid Tape MT-9464 là những miếng lưới ren rất mỏng vì thế khi dán lên mí mắt rất mềm mại và tạo mí rất tự nhiên và cũng không gây kích ứng cho da của bạn.

Công dụng:

- Kích mí dạng miếng dán lưới đan xen tự nhiên, mỏng, nên khi dán lên mí mắt rất mềm mại và tạo mí rất tự nhiên.

- Thiết kế ăn phấn mắt nên không lo bị lộ.

- Miếng dán lưới màu da, giúp không bị lộ ngay cả khi không trang điểm.


Dán Mí Mắt Malian MT-9464

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thương hiệu: Malian

Xuất Xứ: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Dán Mí Mắt Malian MT-9464
Barcode 8936056268335
Thương Hiệu Malian
Xuất xứ China
Dung Tích No
Nơi sản xuất Trung Quốc

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!