Thương Hiệu: LEGO
Mã Sản Phẩm: 201449642589
Trạng Thái: Còn hàng
105,000Đ
Giá thị trường: 198,000Đ - Tiết kiệm: 93,000Đ (-47% )

Hộp Lắp Ráp Classic Lego

Những đồ chơi lắp ráp không chỉ giúp các bé trở nên nhanh nhẹn, khéo léo hơn mà còn là công cụ giúp bé phát huy trí tưởng tượng và phát huy khả năng sáng tạo của mình. Hộp Lắp Ráp Classic Lego gồm các mảnh ghép bằng nhựa có màu sắc tươi sáng với nhiều hình dạng khác nhau sẽ mang lại cho bé những thử thách xếp hình công trình, ngôi nhà, động vật...nhằm phát triển sự sáng tạo và óc logic của mình.

Hiện Olix đang có các loại:

Hộp Lắp Ráp Classic Lego Màu Cam 10709


- Hộp Lắp Ráp Classic Lego Màu Xanh Da Trời 10706

- Hộp Lắp Ráp Classic Lego Màu  Xanh Lá 10708

- Hộp Lắp Ráp Classic Lego Màu Đỏ 10707

Đan Mạch là Quốc gia khai sinh nên thương hiệu đồ chơi Lego - một thương hiệu đồ chơi phát triển mạnh mẽ và rất nổi tiếng trong ngành đồ chơi trí tuệ, độc đáo và giúp bé có một không gian vui chơi, sáng tạo không giới hạn. Các bộ đồ chơi của Lego hiện nay đã trở nên vô cùng phong phú bao gồm nhiều nhân vật, các loại phương tiện giao thông, nhà cửa và nhiều thứ khác với chất liệu và thiết kế an toàn. Đồ chơi Lego giúp trẻ có thể không ngừng chơi, thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và đặc biệt rất tốt cho trí thông minh của trẻ.

Mô tả sản phẩm:

- Đồ chơi lắp rắp Lego được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA cùng nhiều chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

- Chất liệu nhựa có độ bền cao, ít bị biến dạng khi va đập.

- Sản phẩm gồm 60 miếng ghép giúp bé có thể thỏa sức phát huy tính sáng tạo bằng cách lắp ghép nên nhiều hình thù đa dạng theo trí tưởng của mình.



- Sản phẩm kèm theo sách gợi ý với rất nhiều ý tưởng độc đáo và có cấp độ khó khác nhau mà bé có thể lắp theo như những công trình, xe cộ, động vật,...

- Thông qua trò chơi, bé có thể rèn luyện khả năng phối hợp linh hoạt giữa tay và mắt.

- Thiết kế hộp đựng tiện dụng, sau khi chơi xong, bé có thể dễ dàng sắp xếp và cất lại gọn gàng, từ đó rèn luyện tính tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ.



- Sản phẩm có màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý của bé và giúp kích thích thị giác bé phát triển.

- Không chỉ đơn giản là món đồ chơi cho bé, Lắp Ráp Classic Lego cũng sẽ làm món đồ chơi giải trí thú vị cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Lưu ý:

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 4 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa

Quy cách sản phẩm: 60 mảnh ghép

Thương hiệu: Lego

Xuất xứ: Đan Mạch

Nơi sản xuất: Cộng Hòa Séc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Hộp Lắp Ráp Classic Lego Màu Cam 10709
Barcode 5702015869416
Thương Hiệu LEGO

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!