Thương Hiệu: E.L.F
Mã Sản Phẩm: 201351672850
Trạng Thái: Hết hàng
80,000Đ
Giá thị trường: 160,000Đ - Tiết kiệm: 80,000Đ (-50% )

Mascara Làm Dày Mi Essential Volumizing 21661 – Màu Đen

Ra đời vào năm 2004, e.l.f. là công ty tiên phong trong việc định hình một vẻ đẹp mới, cung cấp những dòng sản phẩm dưỡng ẩm, trang điểm chất lượng, theo xu hướng mà khách hàng không cần bỏ ra quá nhiều tiền. Đi ngược lại với những thương hiệu đắt tiền, bằng những phương cách tiếp cận riêng và độc đáo. e.l.f tập trung vào việc phát triển chất lượng sản phẩm, sử dụng những nguyên liệu tốt với mức giá cạnh tranh, ưu tiên cho chất lượng sản phẩm hơn là bao bì, bên cạnh đó, chuyển hướng đẩy mạnh thương hiệu trên internet thay vì những phương tiện quảng cáo với mức phí cao cũng là yêu tố giúp e.l.f. mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

Mascara Làm Dầy Mi Volumizing 21661 – Màu Đen

Một sản phẩm đang được giới make up ưa chuộng hiện nay đó là Mascara làm dày mi của e.l.f. với công dụng tuyệt vời: đem lại hàng mi dầy, cong đầy ấn tượng. Essential Volumizing Mascara sẽ nuôi dưỡng làn mi của bạn với công thức được bổ sung dưỡng chất Vitamin E để cho mi dầy và đậm tự nhiên. Đầu cọ được thiết kế chuyên nghiệp nhằm giúp mascara có thể bao phủ hoàn toàn sợi mi từ gốc tới ngọn, giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút và dày sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, công thức lâu trôi, khuếch đại mi đem đến cho bạn hàng mi dày và cong cực ấn tượng, không lo bị nhoè trong suốt cả ngày dài.

 Mascara Làm Dầy Mi Volumizing 21661 – Màu Đen


Công dụng:

- Đem lại hàng mi dầy, cong đầy ấn tượng

- Mascara bao phủ hoàn toàn sợi mi từ gốc tới ngọn, giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút và dày sau khi sử dụng

- Lâu trôi

 

Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 3ml

Thương Hiệu: e.l.f

Xuất Xứ: Mỹ

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Mascara Làm Dầy Mi 21661
Barcode 609332216617
Thương Hiệu E.L.F
Xuất xứ Mỹ
Dung Tích Cập nhật
Nơi sản xuất Trung Quốc

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!