Thương Hiệu: CHICCO
Mã Sản Phẩm: 201548775209
Trạng Thái: Còn hàng
945,000Đ
Giá thị trường: 1,050,000Đ - Tiết kiệm: 105,000Đ (-10% )

Máy Hâm Sữa Và Thức ăn Chicco 7388

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ em, vì thế Mẹ luôn mong muốn mang đến cho Con những bữa ăn ngon và chất lượng. Độ nóng ấm cần thiết của sữa và thức ăn sẽ là yếu tố quan trọng giúp Bé thích thú hơn với việc ăn, tránh trường hợp bỏ bữa, biếng ăn do thức ăn nguội, không ngon miệng. Đến từ thương hiệu Chicco nổi tiếng, Máy Hâm Sữa Và Thức ăn Chicco 7388 sẽ giúp Mẹ hâm nóng sữa và thức ăn của Bé nhanh chóng và thuận tiện hơn với chất liệu nhựa an toàn cùng nhiều chức năng thông minh, máy hâm sữa Chicco sẽ là trở thủ đắc lực của Mẹ trong việc chăm sóc Bé. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix với mức giá vô cùng hợp lý.



Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco – đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Chicco cung cấp các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, an toàn và được thiết kế đặc biết phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cùng với việc lắng nghe ý kiến của các bậc phụ huynh và sự nổ lực cải tiến không ngừng, các chuyên gia phát triển sản phẩm Chicco đã pha trộn giữa kiến thức thực tế cùng với các nghiên cứu tiên tiến nhất để khám phá ra màu sắc lý tưởng nhất cho đồ chơi, hình dáng hoàn hảo nhất cho chiếc núm ty bình sữa, tư thế lý tưởng của một chiếc xe đẩy hay sự an toàn tuyệt đối của một chiếc ghế ô tô dành cho trẻ em. Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Thông tin sản phẩm

Máy Hâm Sữa Và Thức ăn Chicco 7388 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA độc hại nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

- Bề mặt láng mịn, màu sắc tươi sáng và độ bền đẹp theo thời gian mang lại vẻ đẹp tinh tế và giúp Ba Mẹ tiết kiệm chi phí.



- Máy hâm nóng sữa và thức ăn nhanh và giữ nhiệt ổn định trong vòng 1 giờ sau đó. Quá trình hâm nóng bằng hơi nước không ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, không làm mất đi chất dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon của sữa hay thức ăn Bé, đảm bảo Bé luôn có những bữa ăn ngon.

- Máy có 2 chế độ: hâm nóng bình sữa (biểu tượng hình bình sữa) và thức ăn (biểu tượng chiếc hộp có nắp) chỉ với thao tác xoay núm gạt để lựa chọn chế độ thích hợp.

- Hệ thống báo hiệu bằng đèn và âm thanh khi quá trình hâm nóng kết thức giúp Mẹ dễ dàng theo dõi.

- Máy phù hợp với nhiều loại bình sữa.

- Giá đỡ vừa vặn với nhiều kích cỡ (150 - 250 - 330ml) và hộp đựng thức ăn.



- Thời gian hâm nóng nhaanh hay chậm tùy thuộc vào dung tích bình và chế độ sử dụng.

- Máy có chế độ ngắt điện tự động, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng.

- Thiết kế máy nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian.

- Sản phẩm nhập khẩu từ Ý.

Lưu ý

- Bình sữa cần được tiệt trùng trước khi cho vào máy hâm nóng để đảm bảo vệ sinh.

- Không sử dụng máy khi chưa đổ nước vào khoang tỏa nhiệt.

- Mẹ nên sử dụng bình hoặc các dụng cụ có vạch chia dung tích rõ ràng để đo lường chính xác luượng nước cần thiết cho quá trình hâm nóng.

- Không nên xả đầy nước vào khoang tỏa nhiệt trực tiếp dưới vòi nước.

Chất liệu: Nhựa

Thương hiệu: Chicco

Xuất xứ: Ý

Sản phẩm: Máy Hâm Sữa Và Thức ăn Chicco 7388
Barcode 8058664040780
Thương Hiệu CHICCO

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!