Thương Hiệu: FARLIN
Mã Sản Phẩm: 201284441062
Trạng Thái: Còn hàng
2,115,000Đ
Giá thị trường: 2,150,000Đ - Tiết kiệm: 35,000Đ (-2% )

Máy Hút Sữa Điện Farlin AA-12002

Hiện nay, tỷ lệ Các Mẹ bị tắc sữa đang càng ngày càng gia tăng. Việc tắc sữa không những khiến Mẹ bị đau, căng tức ngực mà còn khiến Bé không có đủ lượng sữa Mẹ cần thiết để bú. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của Bé sau này. Để hỗ trợ các Mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa Mẹ, Farlin đã sáng tạo ra Máy Hút Sữa Điện Farlin AA-12002. Máy có 2 tính năng hút sữa bằng tay và bằng điện tiện dụng được chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp, an toàn, theo tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu nên không sản sinh các chất độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, đảm bảo an toàn cho Bé.



Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972. Giá trị cốt lõi Farlin hướng tới là trở thành nhà sáng chế các sản phẩm chăm sóc Bé giúp đảm bảo sức khỏe và sự phát triển khỏe mạnh của các Bé. Sự kết hợp giữa các yếu tố: Phong cách, đột phá công nghệ và ý kiến của các chuyên gia đã giúp Farlin thiết kế và sản xuất ra hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khắp Trẻ em trên thế giới.

Mô tả sản phẩm





Máy Hút Sữa Điện Farlin AA-12002 có phần máy bơm và chai được làm từ polypropylene, phần núm vú được làm từ silicon, không chứa BPA, cùng các chất hóa học độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho Mẹ và nguồn sữa cho Bé.

- Sản phẩm được cấp bằng sáng chế hệ thống chống khuẩn. Màng chắn silicone tích hợp vào các thiết bị hút sữa đảm bảo ngăn cản các tác nhân gây bệnh bên ngoài xâm nhập vào sữa Mẹ và đồng thời ngăn chặn tình trạng sữa bị trào ngược ra bên ngoài.

- Máy có thiết kế kép, vừa có đầy đủ các tính năng của một máy hút sữa bằng điện, vừa có tính năng của một máy hút sữa bằng tay. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cùng nhơ sở thích khác nhau của mỗi Mẹ.

* Khi Mẹ cắm dây nối và sử dụng mô-tơ điện, máy sẽ hoạt động như một máy hút sữa bằng điện.

** Khi Mẹ tháo bộ phận điện và lắp tay cầm lại thì máy sẽ hoạt động như một máy hút sữa bằng tay.


- Chỉ cần Mẹ mua thêm bộ Dụng Cụ Vắt Sữa Bằng Tay BF-640B của Farlin và lắp thêm dây hút là  Máy Hút Sữa Điện Farlin AA-12002 sẽ trở thành một chiếc máy hút sữa đôi tiện dụng cho mẹ, giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian.

- Máy có chế độ massage nhẹ nhàng. Đầu tiên máy hút sữa sẽ bắt đầu chế độ massage và mặc định chế độ này trong 2 phút.  Việc massage sẽ giúp Mẹ thư giãn và kích thích quá trình tiết sữa.

- Thiết bị hoạt động bằng dây sạc 1 chiều hoặc dây sạc USB. Dây sạc USB đảm bảo cho Mẹ có thể sử dụng máy ở bất kỳ nơi đâu.






- Máy có 9 cấp độ hút nên đáp ứng được từng nhu cầu hút sữa khác nhau của Mẹ. Tấm đệm massage bao trùm đầu vú giúp giảm các cơn đau và tức ngực.

- Mẹ dễ dàng mang theo và sử dụng máy khi đi ra ngoài với thiết kế nhỏ gọn.

- Máy hoạt động với âm thanh động cơ êm dịu.

Chất liệu: Nhựa PP, silicon không chứa BPA

Màu sắc: Trắng - hồng

Thương hiệu: Farlin

Xuất xứ: Đài Loan

Sản xuất tại: Đài Loan



Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Máy Hút Sữa Điện Farlin AA-12002
Barcode 4710962456420
Thương Hiệu FARLIN

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!