Thương Hiệu: MY LITTLE PONY
Mã Sản Phẩm: 201799803895
Trạng Thái: Còn hàng
179,000Đ
Giá thị trường: 199,000Đ - Tiết kiệm: 20,000Đ (-10% )

Ngựa Thiên Thần My Little Pony 

Đồ chơi là thứ không thể thiếu trong tuổi thơ của trẻ và có sức ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ sau này, vì vậy khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ, ba mẹ cần chọn những món đồ chơi có chất lượng tốt và phù hợp với sở thích, độ tuổi cũng như giới tính của trẻ. Tại Olix, Ngựa Thiên Thần My Little Pony là món đồ chơi phù hợp với các bé gái có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên, bởi trong độ tuổi này, bé đã bắt đầu biết sử dụng ngôn ngữ để thể hiện suy nghĩ của mình và Ngựa Thiên Thần My Little Pony sẽ giúp mẹ nuôi dưỡng khả năng ngôn ngữ của bé. Với món đồ chơi, bé sẽ có thể chơi cùng ba mẹ, các bạn hoặc tự hóa thân thành người bạn đồng hành của ngựa thiên thần, qua đó góp phần giúp bé tăng khả năng giao tiếp, đồng thời thỏa sức sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng của mình.

Hiện Haskaki đang có các loại:

Ngựa Thiên Thần Applejack My Little Pony C3338/B8924


Ngựa Thiên Thần Lyra Heartstrings My Little Pony C3340/B8924


Ngựa Thiên Thần Rarity My Little Pony C3335/B8924

Ngựa Thiên Thần Soarin My Little Pony C3337/B8924

Ngựa Thiên Thần Sweetie Drops My Little Pony C3339/B8924

Ngựa Thiên Thần Twilight Sparkle My Little Pony C3336/B8924

My Little Pony là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của công ty sản xuất đồ chơi Hasbro có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong suốt hàng chục năm xây dựng và phát triển, My Little Pony đã không ngừng sáng tạo nên những mẫu sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu thị trường, là một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em rất được ưa chuộng với một số sản phẩm đồ chơi chính như: Đồ chơi mô hình, búp bê, bộ sưu tập nhân vật…

Đồ chơi My Little Pony xây dựng 6 nhân vật đồ chơi khác nhau là: Twilight Sparkle, Fluttershy, AppleJack, Rainbow Dash, Rarity và Pinkie Pie với ngoại hình và tính cách khác nhau giúp bé có thể thoải mái lựa chọn những nhân vật Pony phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Đặc biệt, khi chơi My Little Pony, ngoài việc mang lại những phút giây thật sự giải trí, bé còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, giúp bé phát triển trí thông minh, phát huy tinh thần họ hỏi và khả năng sáng tạo.

Mô tả sản phẩm 


- Đồ chơi Ngựa Pony Tí Hon My Little Pony được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA cùng nhiều chất hóa học khác độc hại nên tuyệt đối gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bé.

- Đồ chơi có thiết kế bo tròn, trơn nhẵn, không góc cạnh nên an toàn cho bé khi chơi.

- Sản phẩm bao gồm một nhân vật ngựa thiên thần cao 7cm có kiểu dáng đáng yêu, biểu cảm khuôn mặt sinh động cùng thân hình được in bằng công nghệ digital mới khắc họa hình ảnh thân thương gắn bó với từng nhân vật rất đẹp mắt.


- Các chi tiết cô nàng ngựa được thiết kế đẹp mắt, sinh động, màu sắc nổi bật kích thích thị giác của bé.

- Hình dáng nhỏ gọn của món đồ chơi giúp bé dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

Lưu ý

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa

Thương hiệu: My Little Pony

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Ngựa Thiên Thần Soarin My Little Pony C3337/B8924
Barcode 630509583324
Thương Hiệu MY LITTLE PONY

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!