Thương Hiệu: MY LITTLE PONY
Mã Sản Phẩm: 201258081210
Trạng Thái: Hết hàng
125,000Đ
Giá thị trường: 199,000Đ - Tiết kiệm: 74,000Đ (-37% )

Ngựa My Little Pony

Một trong nhưng thứ không thể thiếu trong thế giới của trẻ con đó chính là những món đồ chơi. Tùy thuộc theo từng giai đoạn phát triển hay giới tính mà mà bé sẽ có những sở thích chơi đồ chơi khác nhau, bởi vậy ba mẹ cần chú ý lựa chọn đồ chơi phù hợp để giúp bé phát triển sở thích và cá tính của mình một cách hiệu quả nhất. Tại Olix, đồ chơi Ngựa My Little Pony với hình ảnh những cô nàng ngựa xinh đẹp, ngộ nghĩnh với chiếc bờm dài óng mượt trong bộ phim hoạt hình rất được nhiều trẻ em yêu thích - My Little Pony là sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn để dành tặng cho những cô con gái bé bỏng của mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho các bé chơi đùa.

Hiện Olix có các loại:

CMM Bánh Táo Và Ruy Băng My Little Pony B2146/B0384


- CMM Lạ Lùng Và Ruy Bằng My Little Pony B2148/B0384

Pony Hồng Hào My Little Pony B7798/B3599

Pony Ngựa Thiên Thần Starlight Glimmer My Little Pony B7801/B3599

My Little Pony là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của công ty sản xuất đồ chơi Hasbro có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong suốt hàng chục năm xây dựng và phát triển, My Little Pony đã không ngừng sáng tạo nên những mẫu sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu thị trường, là một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em rất được ưa chuộng với một số sản phẩm đồ chơi chính như: Đồ chơi mô hình, búp bê, bộ sưu tập nhân vật…

Đồ chơi My Little Pony xây dựng 6 nhân vật đồ chơi khác nhau là: Twilight Sparkle, Fluttershy, AppleJack, Rainbow Dash, Rarity và Pinkie Pie với ngoại hình và tính cách khác nhau giúp bé có thể thoải mái lựa chọn những nhân vật Pony phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Đặc biệt, khi chơi My Little Pony, ngoài việc mang lại những phút giây thật sự giải trí, bé còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, giúp bé phát triển trí thông minh, phát huy tinh thần họ hỏi và khả năng sáng tạo.

Mô tả sản phẩm 

 

- Đồ chơi Ngựa My Little Pony được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA cùng nhiều chất hóa học khác độc hại nên tuyệt đối gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bé.

- Đồ chơi có thiết kế bo tròn, trơn nhẵn, không góc cạnh nên an toàn cho bé khi chơi.

- Pony Hồng Hào và Pony Ngựa Thiên Thần Starlight Glimmer gồm một nhân vật Pony có kiểu dáng đáng yêu, biểu cảm khuôn mặt sinh động cùng 1 lược đi kèm để bé có thể chải tóc cho Pony.

- Đồ chơi có hình ảnh cô ngựa Bánh Táo và cô ngựa mang tên Lạ Lùng có thiết kế đẹp mặt với chiếc bờm và đuôi dài óng ả, đi kèm là sợi ruy băng để bé có thể tha hồ tạo những kiểu tóc yêu thích cho cô ngựa của mình, điều này giúp bé phát huy tính sáng tạo và rèn luyện khả năng khéo léo của đôi tay.


- Các chi tiết cô nàng ngựa được thiết kế đẹp mắt, sinh động, màu sắc nổi bật kích thích thị giác của bé.

- Hình dáng nhỏ gọn của món đồ chơi giúp bé dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

Lưu ý

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa

Thương hiệu: My Little Pony

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Pony Ngựa Thiên Thần Starlight Glimmer My Little Pony B7801/B3599
Barcode 630509432073
Thương Hiệu MY LITTLE PONY

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!