Thương Hiệu: MY LITTLE PONY
Mã Sản Phẩm: 201225742060
Trạng Thái: Còn hàng
71,000Đ
Giá thị trường: 79,000Đ - Tiết kiệm: 8,000Đ (-10% )

Ngựa Pony Tí Hon My Little Pony 

Được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng My Little Pony - một bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn giữa 6 chú ngựa Pony gồm: Công chúa Twilight Sparkle thông minh, Rarity rộng lượng, Applejack thật thà, Pinkie Pie vui tính, Fluttershy nhút nhát và Rainbow Dash trung thành, đồ chơi Ngựa Pony Tí Hon My Little Pony dưới đây sẽ là món quá ý nghĩa dành cho các bé khiến bé vô cùng thích thú khi được tận mắt "trông thấy" và có thể bầu bạn cùng các cô nàng Pony xinh đẹp. Đồ chơi với thiết kế dễ thương cùng chất liệu nhựa an toàn không chỉ mang đến những giờ phút giải trí thoải mái mà còn giúp bé phát huy khả năng tưởng tượng của mình khi hóa thân thành những người bạn đồng hành cùng Pony. 

Hiện Olix đang có các loại:

Pony Tí Hon 10 My Little Pony C0920/A8330


- Pony Tí Hon 11 My Little Pony C2869/A8330

- Pony Tí Hon 12 My Little Pony C3483/A8330

My Little Pony là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của công ty sản xuất đồ chơi Hasbro có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong suốt hàng chục năm xây dựng và phát triển, My Little Pony đã không ngừng sáng tạo nên những mẫu sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu thị trường, là một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em rất được ưa chuộng với một số sản phẩm đồ chơi chính như: Đồ chơi mô hình, búp bê, bộ sưu tập nhân vật…

Đồ chơi My Little Pony xây dựng 6 nhân vật đồ chơi khác nhau là: Twilight Sparkle, Fluttershy, AppleJack, Rainbow Dash, Rarity và Pinkie Pie với ngoại hình và tính cách khác nhau giúp bé có thể thoải mái lựa chọn những nhân vật Pony phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Đặc biệt, khi chơi My Little Pony, ngoài việc mang lại những phút giây thật sự giải trí, bé còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, giúp bé phát triển trí thông minh, phát huy tinh thần họ hỏi và khả năng sáng tạo.

Mô tả sản phẩm 

- Đồ chơi Ngựa Pony Tí Hon My Little Pony được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA cùng nhiều chất hóa học khác độc hại nên tuyệt đối gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bé.

- Đồ chơi có thiết kế bo tròn, trơn nhẵn, không góc cạnh nên an toàn cho bé khi chơi.



- Sản phẩm bao gồm một nhân vật Pony cao 5cm có kiểu dáng đáng yêu, đầy màu sắc, đi kèm 1 tấm thẻ nhân vật đựng trong 1 chiếc túi bí mật.

- Hình dáng nhỏ gọn của sản phẩm giúp bé dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

Lưu ý

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa ABS

Thương hiệu: My Little Pony

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Pony Tí Hon 10 My Little Pony C0920/A8330
Barcode 630509507689
Thương Hiệu MY LITTLE PONY

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!