Thương Hiệu: NUK
Mã Sản Phẩm: 201327006975
Trạng Thái: Còn hàng
274,000Đ
Giá thị trường: 285,000Đ - Tiết kiệm: 11,000Đ (-4% )

Túi Trữ Sữa Nuk - 252088

Túi trữ sữa là món đồ dùng không còn xa lạ với các mẹ, giúp mẹ bảo quản sữa mẹ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đối với những mẹ nhiều sữa hoặc phải đi làm nhưng vẫn mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn thì Túi Trữ Sữa Nuk - 252088 chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Túi được làm từ chất liệu nhựa chắn chắn, an toàn và chịu được nhiệt độ cao giúp bảo quản sữa tốt, giúp ngăn không cho không khí và vi khuẩn xâm nhập vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé bú. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix.


Nuk là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc phụ nữ sau khi sinh (máy hút sữa, máy hâm sữa, túi trữ sữa...) và trẻ sơ sinh (bình sữa, ty ngậm, bát tập ăn, khăn ướt...). Sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo công nghệ hiện đại, đem đến chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm của Nuk được các ông bố bà mẹ ở hơn 100 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Mô tả sản phẩm:



Túi Trữ Sữa Nuk được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn với bé sơ sinh. Với thiết kế 2 lớp chắc chắn, đảm bảo chất lượng sữa ở bên trong.

- Sản phẩm gồm 25 túi trữ sữa, mỗi túi có dung tích 180ml.

- Thiết kế đường zipper đôi đảm bảo sữa không tràn hoặc rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản.

- Túi có thể đứng được khi bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

- Trên túi có vạch chia dung tích giúp mẹ dễ dàng kiểm soát lượng sữa đã dự trữ và cho bé uống.

- Nhãn dán trên túi giúp mẹ theo dõi được thời gian bảo quản.



Dung tích: 180ml/1 túi

Thương hiệu: Nuk

Xuất xứ: Đức

Sản xuất tại: Đức

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Túi Trữ Sữa Nuk - 252088
Barcode 4008600162827
Thương Hiệu NUK

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!