Thương Hiệu: RASTAR
Mã Sản Phẩm: 201560967349
Trạng Thái: Còn hàng
575,000Đ
Giá thị trường: - Tiết kiệm: (-% )

Xe Audi R8 LMS Performance Phiên Bản Mới Rastar R59300

Những chiếc xe điều khiển từ xa luôn là món đồ chơi có sức lôi cuốn kỳ lạ đối với các bé trai, và là một trong những món quà thường được các ông bố bà mẹ lựa chọn cho những cậu con trai yêu quý của mình. Là mô hình mô phỏng dòng xe Audi R8 LMS Performance lừng danh thế giới, Xe Audi R8 LMS Performance Phiên Bản Mới Rastar R59300 với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cùng thiết kế chân thật và sinh động sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp bé có những giờ phút vui chơi vui vẻ. Xe với 4 chế độ điều khiển với 4 hướng chạy cùng hiệu ứng đèn khi di chuyển, phù hợp với bé từ 6 tuổi trở lên. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Olix.


Rastar là thương hiệu chuyên sản xuất mô hình điều khiển từ xa thuộc công ty Xinghui Auto Model Co. Ltd có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Guangfeng, Chenghai, Shantou, Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm của Rastar đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế CE, FCC, ROHS và ASTM F-963; cũng như thông qua tiêu chuẩn chất lượng ISO9001: 2000 & ICTI. Đồ chơi mang thương hiệu Rastar bao gồm những mô hình điều khiến từ xa được sản xuất với chất liệu nhựa ABS cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Mỹ, châu Âu, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Mô tả sản phẩm:

Xe Audi R8 LMS Performance Phiên Bản Mới Rastar R59300 được làm từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, cao su có độ bền cao, không chưa BPA cùng các chất hóa học độc hại khác nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

- Mô hình mô phỏng những chiếc xe Audi R8 LMS Performance với những đường nét tinh tế, sắc xảo trong từng chi tiết nhỏ.

- Xe có thiết kế vững chắc và lốp cao su thực sự tạo nên độ bám đường tốt cho bé dễ dàng điều khiển hướng đi.

- Mô hình xe có tỷ lệ 1:18.

- Hoạt động trên băng tần 27Mhz, sản phẩm dễ dàng được điều khiển từ khoảng cách xa.

- Mô hình xe có thể chạy tới, lùi, quẹo trái, phải theo sự điều khiển.

- Món đồ chơi giúp bé rèn luyện kỹ năng sử dụng đôi tay khéo léo và dạy cho bé cách nhạy bén, suy nghĩ nhanh lẹ để giải quyết những tình huống khi điều khiển xe.

- Sản phẩm sử dụng pin.

Lưu ý:

Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Chất liệu: Nhựa, kim loại và cao su

Quy cách sản phẩm: 1 xe và 1 điều khiển.

Thương hiệu: Rastar

 Xuất xứ: Trung Quốc

Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Xe Audi R8 LMS Performance Phiên Bản Mới Rastar R59300
Barcode 6930751310193
Thương Hiệu RASTAR

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!