Thương Hiệu: Peppa Pig
Mã Sản Phẩm: 201760908393
Trạng Thái: Còn hàng
314,000Đ
Giá thị trường: 349,000Đ - Tiết kiệm: 35,000Đ (-10% )

Đồ Chơi Peppa Pig

Các bé yêu thích nhân vật Peppa Pig ngộ nghĩnh thì giờ đây đã không còn phải cảm thấy hình ảnh trên ti vi trở nên thật xa xôi mà chúng đã xuất hiện với hình dạng không kém phần đáng yêu xinh xắn ngoài đời thực. Dưới hình thức là món đồ chơi mà các bé có thể dễ dàng sở hữu, kèm theo nhân vật là các chủ đề phối với các phụ kiện khác nhau, vô cùng sinh động và hấp dẫn. Peppa Pig sẽ là người bạn thân thiết cùng với bé tọa ra những giờ vui chơi thoải mái, đầy ắp tiếng cười. Sản phẩm hiện đang được bán tại Olix với các loại:

- Trực Thăng Của Peppa Pig 06495/06388


- Xe Bus Trường Học Peppa Pig 06495/06576


- Xe Dã Ngoại của Peppa Pig 06495/06060


- Xe Ô Tô Của Peppa Pig 06495/06059


Sản phẩm thuộc thương hiệu Peppa Pig, Anh. Thương hiệu sản xuất các mặt hàng đồ chơi cho trẻ em, sau nhiều năm thành lập và hoạt động với việc sở hữu lượng lớn các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng chủng loại, đa dạng kiểu dáng, Peppa Pig trở thành một trong những món đồ chơi quen thuộc trong các gia đình có trẻ em, sản xuất dựa theo nhu cầu vui chơi của các bé, công ty đã cho ra đời các sản phẩm đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, để khi đến tay cuae người tiêu dùng sẽ là những món đồ ý nghĩa, cho bé những buổi vui chơi thật nhiều tiếng cười.

Mô tả sản phẩm:

Đồ Chơi Peppa Pig được mô phổng gần giống như phiên bản trên ti vi mà các bé thường xem, hình dáng những chú lợn đáng yêu vơi nhiều trang phục khác nhau đi kèm với những phụ kiện sinh động

- Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, Đồ Chơi Peppa Pig an toàn cho trẻ em, màu sắc được sử dụng với chất lượng tốt, bền màu không bị phai màu nhanh.

- Những chi tiết của nhân vật được làm tỉ mỉ, sinh động, các bé sẽ rất thích khi hoá thân thành nhân vật hòa mình cùng Peppa Pig vui chơi thật bổ ích. 

Đồ Chơi Peppa Pig với các góc cạnh được làm bo tròn cẩn thận, không làm ảnh hưởng đến cuộc vui bé, thông qua trò chơi bé sẽ dần hình thành khả năng chơi độc lập, coi Peppa Pig như một người bạn.

 

Lưu ý: Bảo quản nới khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

- Thương hiệu: Peppa Pig

- Xuất Xứ:  Anh

- Sản xuất: Anh

Trên thị trường có những loại hàng để giá rẻ hơn nhưng chúng tôi cam kết là nhà phân phối chính hãng nên bán đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm: Xe Dã Ngoại của Peppa Pig 06495/06060
Barcode 5029736060602
Thương Hiệu Peppa Pig

Viết nhận xét mới

Note: HTML is not translated!